Những lưu ý cần thiết khi lựa chọn ghế xoay cho trẻ em

 

Để lựa chọn ghế xoay chất lượng, phù hợp cho trẻ, các bậc phụ huynh cần tham khảo một số tiêu chí dưới đây:

Lựa chọn ghế xoay phù hợp với lứa tuổi của bé

Khi lựa chọn ghế xoay cần phải chú ý đến lứa tuổi của bé cũng như vóc dáng, thể trạng bé.

Phụ huynh nên lựa chọn bàn ghế có thiết kế tách rời nhau để dễ dàng điều chỉnh chỗ ngồi cho bé, không nên chọn bàn ghế dính liền cố định.

Tựa lưng ghế điều chỉnh dễ dàng để ôm sát lưng bé, giúp bé luôn trong tư thế thẳng, hỗ trợ cột sống không cong vẹo, tích hợp thêm tính năng xoay sẽ giúp việc thư giãn, giải tỏa căng thẳng tốt hơn.

Đặc biệt, chiều cao của ghế xoay có thể điều chỉnh nâng hạ theo chiều cao của bé sao cho phù hợp với bàn học.

Việc lựa chọn chất liệu cấu thành nên sản phẩm cũng rất quan trọng. Các bậc phụ huynh không nên lựa chọn loại ghế kim loại cho bé bởi trong quá trình học tập có thể xảy ra một số vấn đề phát sinh ảnh hưởng đến bé.

 

 

Ghế xoay trẻ em Rooky – Sự lựa chọn của mọi gia đình

Ghế xoay trẻ em Rooky có thiết kế đệm ngồi êm ái, chất liệu nhựa đúc nguyên khối cao cấp, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé trong quá trình sử dụng. Chúng rất thân thiện với môi trường và da tay của các bé. 

Lưng ghế điều chỉnh 7 nấc, phù hợp với chiều cao của trẻ ở từng độ tuổi từ 4 – 14 tuổi, ghế có thể sử dụng chung cho các anh chị em trong gia đình.

Nệm và lưng ghế bọc vải có đệm mút êm ái, dễ dàng tháo rời để vệ sinh.

Tay ghế gắn liền với khung lưng, thiết kế thông minh cho phép bé dễ dàng tự điều chỉnh được kích thước lưng ghế, bằng cách bóp vào phần dưới tay ghế để kéo lên hoặc trượt xuống. Điều chỉnh này giúp lưng ghế ôm sát lưng, để bé có thể ngồi thẳng ở tư thế học tập đúng.

Chỗ gác chân, có thể xoay tròn, hỗ trợ chỗ để chân chắc chắn cho bé, giúp chân không bị tê mỏi.

Bởi vậy, đây chính  là lý do vì sao rất nhiều bậc phụ huynh ưu ái lựa chọn ghế xoay trẻ em Rooky. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng nhái kém chất lượng khiến cho người tiêu dùng hoang mang, lo lắng nhưng đừng lo vì giờ đây Online360 sẽ là người bạn đồng hành cùng bé và gia đình bạn.

Tin tức khác