Ghế trẻ em Rooky, phù hợp với bé bao nhiêu tuổi?

 

Ghế trẻ em Rooky là ghế điều chỉnh thông minh dành cho học sinh tiểu học và cấp 2. Ghế rời có thể kết hợp với nhiều loại bàn với kích thước khác nhau, để tạo thành combo bàn ghế học tập cho bé.

 

Vì sao ghế Rooky lại dễ dàng kết hợp với các loại bàn học cho trẻ em và bé mấy tuổi thì có thể ngồi được chiếc ghế học sinh này?

 

Ghế trẻ em Rooky nâng hạ chiều cao ghế từ 38 – 50 cm, hỗ trợ thêm gác chân cách mặt đất 14 cm. Vì thế, ghế có thể sử dụng chung với các loại bàn cao thấp khác nhau và tùy theo độ tuổi của bé.

 

Ngoài ra, ghế học sinh Rooky còn có thể điều chỉnh khung lưng và độ sâu nệm ghế từ 27 – 37 cm, giúp phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

 

Ghế trẻ em Rooky phù hợp với bé tuổi nào?

Theo tiêu chuẩn sản xuất, ghế Rooky phù hợp với bé từ 4 – 14 tuổi, hoặc bé có chiều cao từ 1.1m đến 1.6m. Tương ứng với 7 nấc lưng điều chỉnh từ thấp lên cao, kết hợp nâng hạ phuộc ghế, hỗ trợ bé ngồi đúng tư thế, không bị khom hoặc cong vẹo cột sống.

 

Ghế trẻ em Rooky phù hợp với bàn cao bao nhiêu?

Ghế Rooky có thể sử dụng kết hợp với bàn cao 600 – 850 cm. Vì tính năng nâng hạ và điều chỉnh linh hoạt, ghế giúp bé ngồi học dễ dàng với các chiều cao bàn khác nhau.

Xem chi tiết ghế Rooky tại đây

Tin tức khác